IT Solution Theme
- Trang chủ
- Hội thảo "Nâng cao chất lượng dịch vụ và hiệu quả sản xuất kinh doanh" cho Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Hàng Không Sân Bay Nội Bài (NASCO)
Hội thảo "Nâng cao chất lượng dịch vụ và hiệu quả sản xuất kinh doanh" cho Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Hàng Không Sân Bay Nội Bài (NASCO)
Hội thảo "Nâng cao chất lượng dịch vụ và hiệu quả sản xuất kinh doanh" cho Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Hàng Không Sân Bay Nội Bài (NASCO)
Vào các ngày 12 tháng 12 và 19 tháng 12 năm 2018, BC Professional đã phối hợp cùng Công ty Cổ Phần Dịch Vụ Hàng Không Sân Bay Nội Bài (NASCO) tổ chức buổi hội thảo với chủ đề "Nâng cao chất lượng dịch vụ và hiệu quả sản xuất kinh doanh" tại khu tổ hợp Vinpearl Resort & Spa Ha Long. Tới dự cuộc hội thảo có đông đảo cán bộ và nhân viên của Công ty.
Tại cuộc hội thảo, hai chủ đề lớn
đã được đưa ra trao đổi, thảo luận là nâng cao chất lượng dịch vụ và đẩy
mạnh các hoạt động chăm sóc khách hàng để NASCO có thể bứt phá trở
thành một doanh nghiệp có chất lượng dịch vụ đẳng cấp cao. Việc tổ chức
hội thảo ở khu tổ hợp 5 sao Vinpearl Resort & Spa
Ha Long cũng nhằm mục tiêu thể hiện sự quyết tâm của NASCO hướng tới
chất lượng dịch vụ cao và đi đầu trong ngành dịch vụ hàng không.
Công
ty cổ phần Dịch vụ Hàng không sân bay Nội Bài chính thức đi vào hoạt
động theo Luật doanh nghiệp từ ngày 05/4/2006, trên cơ sở Điều lệ tổ
chức và hoạt động được Đại hội đồng cổ đông thường niên.NASCO là Công ty
con hoạt động theo mô hình Công ty Mẹ - Con đối với Tổng công ty Hàng
không Việt Nam
Sau khi cổ phần hóa, kế thừa và phát huy truyền thống đoàn
kết dựng xây doanh nghiệp,NASCO tiếp tục duy trì, cải tiến và nâng cao
hiệu lực Hệ thống quản lý chât lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2000, tăng
cường đầu tư đổi mới kỹ thuật, công nghệ và cơ chế quản lý.
Năm
2009, Hệ thống quản lý chất lượng của NASCO đã chuyển đổi thành công
sang tiêu chuẩn ISO 9001:2008, đã được tổ chức chứng nhận quốc tế công
nhận và cấp chứng chỉ mới.
Năm 2011, Hệ thống quản lý chất lượng
ISO 9001:2008 đã được tổ chức chứng nhận độc lập tái đánh giá theo kỳ
hạn của chứng chỉ, đã khẳng định được tính hiệu lực và được cấp chứng
chỉ mới công nhận sự phù hợp với ISO 9001:2008
Tháng 8 năm 2017, NASCO được cấp chứng nhận Hệ thống quản lý chất lượng tiêu chuẩn ISO 9001:2015.
Tháng
3 năm 2016, NASCO tham gia góp vốn thành lập Công ty cổ phần giao nhận
hàng hóa NASCO là công ty con hoạt động theo mô hình Công ty Mẹ - Con
đối với NASCO và Công ty cổ phần Taxi Nasco là công ty liên kết.
Bên cạnh việc phát triển sản xuất kinh doanh, các hoạt động xã hội cũng luôn được lãnh đạo doanh nghiệp quan tâm, đông đảo cán bộ công nhân viên hưởng ứng. Các phong trào văn nghệ, thể thao diễn ra sôi nổi; công tác đền ơn đáp nghĩa, hỗ trợ các nạn nhân chiến tranh và những người có hoàn cảnh khó khăn... được tổ chức có nền nếp, thiết thực góp phần phát huy truyền thống tương thân tương ái và xây dựng đời sống văn hóa tinh thần lành mạnh trong doanh nghiệp.
Ngày 13/8/2009, nhờ thành tích trong sản xuất kinh doanh và công tác xã hội sau khi hoạt động theo mô hình công ty cổ phần, NASCO được Chủ tịch nước Cộng hòa XHCN Việt nam ký quyết định trao tặng Huân chương lao động hạng nhì.
Năm 2014, NASCO vinh dự được nhận chứng nhận dịch vụ hoàn hảo do người tiêu dùng bình chọn.
Ngày 13/8/2009, nhờ thành tích trong sản xuất kinh doanh và công tác xã hội sau khi hoạt động theo mô hình công ty cổ phần, NASCO được Chủ tịch nước Cộng hòa XHCN Việt nam ký quyết định trao tặng Huân chương lao động hạng nhì.
Năm 2014, NASCO vinh dự được nhận chứng nhận dịch vụ hoàn hảo do người tiêu dùng bình chọn.